• :
  • :

Hawking JSC tổ chức du xuân đầu năm Mậu Tuất 2018

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Hawking JSC đã tổ chức chuyến tham quan khu quần thể di tích lịch sử văn hóa chùa Mía tại Sơn Tây; đền Mẫu, đền thờ Bác Hồ tại Ba Vì, Hà Nội vào ngày 23/02/2018. 

Những ngày đầu xuân năm mới là thời điểm đi lễ chùa đầu năm theo truyền thống tâm linh của người Việt Nam. Với Công  ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Hawking, vãn cảnh chùa kết hợp du xuân đã trở thành hoạt động thường niên đầu năm. Năm nay, được sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Hawking JSC đã tổ chức chuyến tham quan khu quần thể di tích lịch sử văn hóa chùa Mía tại Sơn Tây và đền Mẫu, đền thờ Bác Hồ tại Ba Vì, Hà Nội vào ngày 23/02/2018.

 

Theo lịch trình đã được lên kế hoạch từ trước, chuyến đi được sắp xếp theo lịch trình như sau: chùa Mía – đền thờ Bác Hồ - đền Mẫu. Khác với chuyến đi năm trước, năm nay đồng hành du xuân cùng Hawking còn có mặt của các thành viên Công ty Cổ Phần Truyền thông Vmark và Công ty Cổ Phần PeaceLife Việt Nam, một trong những đối tác thân thiết của Hawking trong năm 2017.

 

Các thành viên Hawking và các thành viên khác trong chuyến đi

 

Chuyến đi du xuân của toàn thể cán bộ nhân viên Hawking với mong muốn cầu chúc cho năm mới thịnh vượng, vạn sự an khang, vạn sự lành. Do thời tiết se lạnh, anh chị em Hawking đã khoác lên mình những bộ quần áo ấm xinh nhất để lưu giữ kỷ niệm và cùng nhau đón mùa xuân trong những ngày đầu năm Mậu Tuất 2018.

 

Đây cũng là dịp giúp toàn thể cán bộ nhân viên Hawking thêm gắn kết tình cảm, đoàn kết và yêu thương, xóa nhòa khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên. Kết thúc chuyến đi, cán bộ nhân viên lại nhanh chóng trở lại công việc và bắt kịp cuộc sống thường nhật với những nỗ lực hết mình cho những thành công trong năm Mậu Tuất.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của các thành viên Hawking trong suốt chuyến đi.

 

 

 

 

 

 

 

Clover

Lượt xem: 440
Nguồn:hawking.edu.vn Sao chép liên kết
TIN LIÊN QUAN