• :
  • :

Hà Nội: Tiếp tục triển khai phong trào thi đua Đổi mới, sáng tạo trong dạy học

Theo kế hoạch của Công đoàn Giáo dục Hà Nội, phong trào thi đua “Đổi mới sáng tạo trong dạy học” sẽ tiếp tục được triển khai; động viên CBQL, nhà giáo, người lao động trong toàn ngành thể hiện bằng những việc làm cụ thể, thiết thực để đổi mới, sáng tạo trong công tác, hoạt động dạy và học.  

Theo đó, tiếp tục cụ thể hóa nội dung “Đổi mới sáng tạo trong dạy học” cho phù hợp với chuyên môn mỗi cấp học, bậc học và ngành học để thực hiện trong năm học 2017 – 2018. Qua đó, mỗi cán bộ quản lý, nhà giáo, người lao động có ý thức và giải pháp để thường xuyên cải tiến, rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác, giảng dạy và giáo dục của mình.

 

Hà Nội: Tiếp tục triển khai phong trào thi đua Đổi mới, sáng tạo trong dạy học

 

Triển khai phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” một cách thiết thực, hiệu quả, hạn chế tính hình thức, lồng ghép với các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành. Kết quả các giải pháp triển khai phải được lượng hóa cụ thể, từ đó nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến, tạo bước chuyển biến rõ rệt trong từng cơ quan, đơn vị, trường học, góp phần tạo sự đổi mới đồng bộ trong toàn ngành.

 

Liên quan đến nội dung này, Sở GD&ĐT quy định: Tháng 1/2018, các nhà trường tổ chức hội thảo cấp tổ chuyên môn, cấp trường và chọn ra các chuyên đề tiêu biểu nhất đề dự thi báo cáo cấp cụm vào tháng 2/2018. Môi cụm lựa chọn 2 chuyên đề tiêu biểu nhất để xét duyệt khen thưởng và tham gia báo cáo tại hội thảo cấp thành phố.

 

Theo GD&TĐ

TIN LIÊN QUAN