• :
  • :

40 suất học bổng cho học sinh khó khăn ở Thái Nguyên

Học bổng STF - Phạm Phú Thứ dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Thái Nguyên. Mỗi suất trị giá 3 triệu đồng. 

Sự kiện trao học bổng do Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation - STF) phối hợp với Phòng Giáo dục huyện Đại Từ (Thái Nguyên) và công ty Cổ phần Masan Nutri-Science, một thành viên của Masan Group tổ chức vừa diễn ra ở Thái Nguyên.

 

40-suat-hoc-bong-cho-hoc-sinh-kho-khan-o-thai-nguyen

 

Ngày 19/4, chương trình phối hợp với Phòng Giáo dục trao tặng 40 suất học bổng với tổng trị giá 120 triệu đồng cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cư ngụ tại xã Hạ Sơn, một trong những xã nghèo nhất huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

 

Trong năm 2017, chương trình sẽ trao hơn 500 suất học bổng cho học sinh và sinh viên khó khăn tại các tỉnh thành trên cả nước.

 

Theo ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch Ủy ban Phát triển Bền vững Masan Group, kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản Trị công ty Cổ phần Masan Nutri-Science, học bổng STF Phạm Phú Thứ là chương trình trọng điểm trong chuỗi các hoạt động thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

 

"Đây là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu trong định hướng chiến lược phát triển bền vững của công ty. Hoạt động này trong cam kết lâu dài tạo dựng và hỗ trợ nền tảng giáo dục cho các em học sinh, sinh viên còn nhiều khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên và phấn đấu trở thành công dân tốt cho xã hội của Masan Nutri-Science", ông nói.

 

40-suat-hoc-bong-cho-hoc-sinh-kho-khan-o-thai-nguyen-1

 

Đối tượng thụ hưởng là học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các cơ sở giáo dục trên cả nước. Các em có quá trình học tập tốt, năng khiếu vượt trội và có nghị lực vươn lên trở thành công dân gương mẫu.

 

Đến nay chương trình đã trao trên 100 suất học bổng, trang bị các thiết bị học tập thiết yếu cho các trường học ở vùng sâu vùng xa còn thiếu thốn phương tiện dạy và học.

Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science (MNS) là một thành viên của Masan Group, hiện hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thức ăn chăn nuôi. Các thương hiệu chính của MNS gồm ANCO, Proconco và Bio-zeem. MNS có 13 nhà máy trên toàn quốc với tổng công suất gần 3 triệu tấn.

 

 Theo VnExpress

Lượt xem: 209
Nguồn:hawking.edu.vn Sao chép liên kết
TIN LIÊN QUAN