• :
  • :

TeamBuilding 2015

Chương trình Thu Cuc Teambuilding 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại hòn đảo Vân Đồn xinh đẹp từ ngày 06/07 tới ngày 09/07 năm 2015.

 

 

Tại hòn đảo Vân Đồn, trên bãi biển Bãi Dài thơ mộng, Thu Cuc Team Building 2015 đã được diễn ra với tinh thần hết sức nhiệt tình, sôi nổi đến từ cô chú anh chị em của đại gia đình Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc. Với những trò chơi độc quyền sáng tạo của Hawking  JSC, hoạt động tập thể trên bãi biển đã giúp cô chú anh chị em của Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc có những giờ phút vui vẻ sảng khoái, và hơn cả là xóa nhòa khoảng cách, ngại ngần để được gắn kết, đoàn kết, chia sẻ hỗ trợ lẫn nhau nhiều hơn nữa.

 

Thu Cuc Teambuilding 2015 thật sôi động !

Thu Cuc Team Building đã thành công rực rỡ !

 

 

Chương trình hoạt động trên bãi biển bao gồm 5 chặng thi với với những trò chơi thúc đẩy tinh thần đồng đội và "chiến đấu" của cô chú anh chị em lên cao nhất gồm:

 

Chặng 1: Màu cờ sắc áo:

 

Các thí sinh phải đi qua những con cầu được đồng đội tạo nên, để đến được đích lấy ruy băng về và buộc vào tay đồng đội. Đội nào có tất cả thành viên được buộc ruy băng sớm nhất là đội dành chiến thắng tại chặng thi này:

 

 

 

Những "cây cầu" của đồng đội

 

"Đích" chứa ruy băng, và còn điều gì còn ẩn chứa ở dưới đáy?

 

 

Chặng 2: Vượt qua mạng nhện:

 

Trong trò chơi này, cô chú anh chị em Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc đã phải "gồng mình" để vượt qua mạng nhện chi chít với những khe hẹp để vượt qua đầu bên kia. Hãy cùng xem Thu Cúc Team Building đã vượt qua cửa ải này thế nào nhé.

 

 

Rất thận trọng !

 

Nhưng cũng rất thần tốc.

 

Chặng 3: Chung sức đồng lòng:

 

"Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn". Với trò chơi này, kĩ năng phối hợp 1vs1 cũng như phối hợp 1 tập thể lớn sẽ được đặt lên hàng đầu, nhiệm vụ của các đội chơi là làm sao để có thể lấy được nhiều nước biển Vân Đồn nhất, vào 1 ống đục lỗ chi chít trước khi đổ vào các túi để tính điểm.

 

Nhiều lỗ thế này làm sao đổ nước vào được nhỉ ?

 

Liệu đội này có bịt và đổ nước thành công ?

 

Chặng 4: Vượt biển.

 

Trong trò chơi tập thể này, ngoài những cô chú anh chị em trực tiếp nối thành hàng để tiến về phía biển Vân Đồn, đội cổ vũ đóng vai trò hết sức quan trọng để khích lệ đồng đội của mình thể hiện hết khả năng của mình, đồng thời tạo nhịp độ cho "đoàn tàu" tiến lên.

 

 

Chuẩn bị sẵn sàng !

 

Tiến lên !!!

 

Trong lúc đó...

 

Đội tiệc chuẩn bị cho Gala Dinner Thu Cuc Team Building 2015 đang làm việc rất chuyên nghiệp và khẩn trương để đem tới những món ăn ngon nhất, đậm chất biển cả và ẩm thực Đông Tây, đem tới một bữa tối hết sức thân mật và lãng mạn dưới bầu trời sao, trên bãi biển Vân Đồn.

 

Chỉ một lát nữa thôi, bữa tiệc Buffet Gala Dinner sẽ được diễn ra.

 

Đội tiệc chuyên nghiệp với những tiêu chuẩn an toàn thực phẩm khắt khe

 

Chặng 5: Lên đỉnh Vinh Quang.

 

 Mô phỏng theo trò chơi Bi Lắc nổi tiếng, Chặng thứ 5 là trò chơi bóng đá bãi biển được diễn ra với luật của Bi lắc, và được giám sát bới đội ngũ trọng tài công tâm và bình luận viên nổi tiếng hài hước: MC Phong Lẩn. Chặng 5 này cũng quyết định xem đội nào sẽ trở thành đội vô địch của Thu Cúc Team Building 2015.

 

Những trận cầu diễn ra nảy lửa.

 

Những nhà vô địch đang chụp những tấm ảnh lưu niệm.

 

Chương trình Gala Dinner

 

Chương trình Gala Dinner diễn ra hết sức hoành tráng, nhưng không kém phần thân mật gần gũi với các tiết mục ảo thuật tương tác của ảo thuật gia Andrian, cùng với các tiết mục văn nghệ của cô chú anh chị em Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc. Và phần quan trọng không thể thiếu là bữa tiệc với những trải nghiệm ẩm thực cho cô chú anh chị em Bệnh Viện Đa Khoa Thu Cúc, được mang tới bởi những đầu bếp tài ba nhất của đội tiệc Hawking Education đã giúp cho buổi Gala Dinner trọn vẹn, thành công mà còn khiến cho cô chú anh chị em Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc trở nên gắn kết với nhau hơn nữa, nâng cao tình cảm lên hơn nữa.

 

Ảo thuật gia Andrian (bên trái) mang 2 dòng máu Việt Nam và Rumani, các bạn biết không ?

 

Bữa tiệc Buffet ngon miệng và cũng thật gần gũi.

 

Kết thúc buổi Gala Dinner, cô chú anh chị em Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc cùng nhau quây quần bên lửa trại, hát vang những bài ca, cùng nhau lắng nghe sóng biển để khép lại một ngày sôi động với thật nhiều cảm xúc.

 

"Rừng núi dang tay nối lại biển xa ..."

 

Một ngày mới lại bắt đầu, đây chính là khoảng thời gian cô chú anh chị em Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc cùng nhau tự mình trải nghiệm thiên nhiên phong cảnh nên thơ của bãi biển Vân Đồn xinh đẹp. Nắng vàng, những con sóng nhẹ nhàng ngả lên bãi cát....

 

Bãi biển và bầu trời Vân Đồn

 

Cánh diều no gió

 

Buổi chiều ngày hôm đó, sau khi dùng bữa trưa, cô chú anh chị em Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc lên xe trở về Hà Nội, trở về với những công tác, cùng với những cảm xúc, tình đồng đội, tình cảm gắn bó, đoàn kết, đồng lòng để cùng nhau xây dựng Thu Cúc không chỉ ngày càng phát triển và thành công rực rỡ, mà còn là mái nhà chung, nơi có những người cha người mẹ, người anh chị em thứ hai của mình.

 

Hawking Education xin cám ơn những tình cảm, những lời khen, lời góp ý và những lời động viên hết sức quý giá để Hawking Education có thể tổ chức được một chương trình thành công đến như vậy. Hawking Education xin chào và hẹn gặp lại Tập thể Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc vào một ngày đẹp trời gần nhất!

 

 

Để biết thêm thông tin hoặc liên hệ tổ chức chương trình, vui lòng liên hệ với bộ phận Marketing – Truyền thông Hawking.

Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Hawking

Hotline: 024.6253.1570 (Mr. Công)

Email: info@hawking.edu.vn

Website: www.hawking.edu.vn

Address: Tầng 3, nhà C, nhà khách La Thành, 218 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Hawking J.S.C

Lượt xem: 690
Nguồn:hawking.edu.vn Sao chép liên kết
TIN LIÊN QUAN